TIN MỚI NHẤT

UBMTTQ HUYỆN TÁNH LINH TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC GIAI ĐOAN 2015-2020, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 2020-2025

Ngày 18/6, UBMTTQ huyện Tánh Linh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2015 - 2020 và tôn vinh 47 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước do MTTQ phát động giai đoạn 2015 - 2020. Tham dự có đồng chí Văn Thị Hồng Nga Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban dân vân huyện ủy, Chủ tịch ủy ban mật trận huyện, cùng dự có đồng chí Lưu Đức Vinh Phó chủ tịch ủy ban nhân dân huyện, đại điện lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội, đại diện các tổ chức thành viên của UBMTTQ huyện. Chủ tịch UBMTTQ các xã, thị trấn và 47 tập thể, cá nhân là những gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước do MTTQ phát động 2015 - 2020.

     Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất", 5 năm qua, các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn do Trung ương, tỉnh và huyện phát động, như: "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, "Ngày vì người nghèo", “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”,.. đã được Ủy ban MTTQ huyện Tánh Linh cụ thể hóa vào các chương trình công tác trọng tâm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện. Kết quả trong 5 năm đã vận động các tầng lớp nhân dân ủng hộ “ Quỹ vì người nghèo” được gần 3.8 tỷ đồng, cùng với các nguồn kinh phí khác và các tổ chức thành viên đã xây dựng được 170 ngôi nhà tình thương, vận động quỹ đền ơn đáp nghĩa được gần 2.8 tỷ đồng. Bên cạnh đó, mật trận 2 cấp đã vận động mua được 2.618 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ nghèo. Ngoài ra, cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đã tuyên truyền vận động nhân dân đóng góp được gần 84 tỷ đồng cùng với nguồn vốn của tỉnh huyện xây dựng trên 230 km đường giao thông nộng thôn bằng xi măng, làm cứng nền hạ 78 km, đến nay đã có 8 xã được công nhận xã đạt chuẩn NTM.. Đến nay toàn huyện có trên 92.5% hộ đạt gia đình văn hóa, có 68 thôn, bản, khu phố được công nhận văn hóa..... Trong 5 năm, với những thành tích đã đạt được, UBMTTQ huyện và các xã, TT và nhiều các nhân tập thể trên địa bàn huyện Tánh Linh đã được Ủy ban Trung ương MTTQ các cấp, UBND các cấp tặng nhiều bằng khen; cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước.

    Tại hội nghị, lãnh đạo UBMT huyện Tánh Linh đã phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020 -2025 đến mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên.

    Tại hội nghị tổng kết, UBMT huyện Tánh Linh đã biểu dương 13 tập thể và 17 cá nhân điển hình tiên tiến, tặng giấy khen cho 9 tập thể và 8 cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động giai đoạn 2015-2020.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.