TIN MỚI NHẤT

DIỄU HÀNH VÀ TRUYỀN THÔNG HƯỞNG ỨNG "NGÀY THẾ GIỚI KHÔNG HÚT THUỐC LÁ" VÀ "TUẦN LỄ QUỐC GIQ KHÔNG HÚT THUỐC LÁ" NĂM 2020

Nhằm nâng cao nhận thức và đề cao trách nhiệm của các cấp chính quyền, đoàn thể tổ chức chính trị- xã hội, từng gia đình và toàn xã hội trong việc truyền thông về tác hại của thuốc lá. Luật phòng chóng tác hại của thuốc lá, khuyến khích bỏ thuốc lá để đảm bảo sức khỏa người hút, người xung quanh, cộng đồng giảm gánh nặng kinh tế và bảo vệ môi trường. Sáng ngày 31-5, tại Trung tâm y tế huyện tổ chức mít tin diễu hành và truyền thông hưởng ứng " Ngày Thế giới không thuốc lá 31-5" và "Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ ngày 25-5 đến ngày 31-5-2020".

     Tại huyện ta, trong những năm qua, công tác tuyên truyền phòng, chống tác hại thuốc lá đã được chú trọng triển khai thực hiện, góp phần nâng cao nhận thức của người dân. Tỷ lệ hút thuốc lá tại nơi công cộng, các trường học, cơ quan… được giảm đáng kể.

     Hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá năm 2020, Với chủ đề Ngày Thế giới không thuốc lá 31-5-2020 là: “Bảo vệ thanh niên khỏi tác động của việc quảng cáo các sản phẩm thuốc lá và sử dụng thuốc lá”; hoạt động diễu hành cổ động thông tin đến đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe, các cách hạn chế hút thuốc lá, Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và văn bản có liên quan. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe, từ đó có thể hạn chế dần hoặc chấm dứt hành vi hút thuốc lá. Đồng thời, kêu gọi các cấp chính quyền, ban ngành, đoàn thể quan tâm hơn nữa về công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá trong cộng đồng.

    Sau buổi mít tinh, các đoàn viên, thanh niên đại diện cho tuổi trẻ Tánh Linh đã tổ chức diễu hành hưởng ứng ngày thế giới không thuốc lá và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá năm 2020 trên các tuyến đường chính của Thị trấn Lạc Tánh và Đức Thuận.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.