TIN MỚI NHẤT

ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN ĐẢNG, ĐOÀN THỂ HUYỆN TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

Sáng ngày 14/7/2020 tại Phòng họp BCH Đảng bộ huyện, Đảng bộ khối các cơ quan Đảng, đoàn thể huyện đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Quang Vinh – Chủ tịch HCCB huyện, Bí thư chi bộ Hội CCB. Tham dự buỗi lễ có đồng chí Văn Thị Hồng Nga – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Phó Bí thư Đảng ủy khối; có các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư và đảng viên của các chi bộ trực thuộc.

Đ/c Văn Thị Hồng Nga – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Phó Bí thư Đảng ủy khối phát biểu tại buỗi lễ

    Tại buổi lễ đồng chí Văn Thị Hồng Nga – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Phó Bí thư Đảng ủy khối thay mặt cho Đảng ủy khối đã trao tặng Quyết định và Huy hiệu Đảng 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Quang Vinh; phát biểu tại buỗi lễ đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy khối thay mặt Đảng ủy khối chúc mừng đồng chí Trang Quang Vinh vinh dự nhận được Huy hiệu 40 măm tuổi Đảng và bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của đồng chí Trần Quang Vinh. Tấm gương của đồng chí Trần Quang Vinh là sự nhắc nhở mỗi đảng viên trong Đảng bộ khối phải luôn luôn rèn luyện, nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, rèn luyện đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Đ/c Văn Thị Hồng Nga – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Phó Bí thư Đảng ủy khối trao QĐ và HHĐ

    Phát biểu tại buổi lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Quang Vinh trân trọng cảm ơn Đảng bộ khối đã tổ chức buổi lễ rất long trọng, bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu Đảng 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí Trần Quang Vinh bùi ngùi, xúc động hồi tưởng lại ngày đồng chí được kết nạp vào Đảng khi đang chiến đấu tại chiến trường. Trong 40 năm qua, đồng chí không ngừng học tập, phấn đấu, trưởng thành, được Đảng rèn luyện cho đến ngày hôm nay đồng chí luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước phân công. Đồng chí cũng hứa cho dù sau này ở cương vị nào thì bản thân cũng luôn luôn xứng đáng hơn nữa với danh hiệu cao quý của Đảng, tổ chức đã trao cho mình.

 


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.