TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH ĐỐI VỚI CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ VÀ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TẠI XÃ ĐỒNG KHO VÀ ĐỨC BÌNH

Với mục đích kiểm tra việc tổ chức triển khai, chấp hành các quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ quan, đơn vị và cán bộ, công chức viên chức để kịp thời phát hiện, xử lý nguy cơ mất an toàn về phòng, chống dịch; có phương án sẵn sàng ứng phó các tình huống có thể phát sinh, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao nhận thức và tăng cường cảnh giác với nguy cơ dịch bệnh, tuyệt đối không lơ là chủ quan; nêu cao ý thức trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng; tập trung thực hiện nghiêm, quyết liệt và hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình và yêu cầu thực tế. Sáng ngày 10/6, tổ kiểm tra công tác phòng, chống dịch đối với các cơ quan và cán bộ công chức, viên chức gọi tắt là tổ 1522 tổ chức kiểm tra tại xã Đồng Kho và Đức Bình.

     Tại các nơi kiểm tra, tổ kiểm tra giám sát nghe báo cáo nhanh của 2 xã Đồng Kho và Đức Bình về việc tổ chức thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 tại đơn vị. Tổ kiểm tra biểu dương 2 xã đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến và quán triệt đầy đủ tới các cán bộ công nhân viên về các văn bản chỉ đạo cũng như hướng dẫn về công tác phòng, chống dịch Covid-19 của cấp trên. 2 xã về cơ bản đã thực hiện tốt hướng dẫn 5K của Bộ Y tế; thường xuyên rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; thực hiện cài đặt và bật ứng dụng truy vết, ứng dụng khai báo y tế; tích cực vệ sinh nơi làm việc; xây dựng phương án phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

     Tuy nhiên qua kiểm tra tổ công tác cũng lưu ý 2 địa phương vẫn còn thiếu sót một số như công tác xây dựng kế hoạch, phương án và biện pháp phòng chóng dịch bệnh Covid-19 tại các cơ quan, đơn vị; Chưa có Ban chỉ đạo phòng chóng dịch bệnh Covid-19 tại các cơ quan, đơn vị; Trang thiết bị y tế nước rữa tay sát khuẩn, khẩu trang bố trí còn thiếu; Chưa ghi chép tên người, số điện thoại của người đến liên hệ tại bộ một cửa của xã, thiếu nơi cách ly tạm thời ngay tại cơ sở khi nghi ngờ có người nhiễm Covid-19;....

     Trong những ngày tới tổ 1522 sẽ tổ chức kiểm tra tất cả các đơn vị, địa phương và cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.