TIN MỚI NHẤT

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI HUYỆN TÁNH LINH

Sáng ngày 9/5/2021, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XV đơn vị bầu cử số 3 gồm Bà Trần Thị Kim chung, Trần Hồng Nguyên, Ông Đặng Hồng Sỹ và Bà Thông Thị Minh Thơ và các ứng cử viên HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 13 Kiều Thị Hằng, Ông Phạm Năng Hiệp, Ông Phạm Ly Kha, Bà Lâm Phương Khanh, Ông Trần Vũ Linh, Ông Trần Nguyên Lộc, Ông Trần Văn Toản đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Tánh Linh gồm các xã Đức Phú, Nghị Đức và Măng Tố.

     Tại hội nghị, cử tri được nghe đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện giới thiệu tiểu sử tóm tắt từng ứng cử viên. Sau đó các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình. Các chương trình hành động của các ứng cử viên đều khẳng định nếu được trúng cử sẽ đem hết khả năng của bản thân cùng với Quốc hội và HĐND Tỉnh chăm lo quyền lợi chính đáng cho nhân dân, tạo việc làm tại địa phương, bảo vệ môi trường, phát triển đô thị; lao động, việc làm và các chính sách an sinh xã hội, phúc lợi xã hội; đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; đầu tư thủy lợi, giao thông; khai thác có hiệu quả các tiềm năng lợi thế của địa phương… Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND Tỉnh ý thức được trách nhiệm của mình và hứa sẽ thực hiện đúng vai trò là người đại biểu của nhân dân, luôn lắng nghe ý kiến, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để phản ánh kịp thời đến Quốc hội và HĐND.

     Các cử tri thống nhất cao chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời trao đổi nhiều ý kiến tâm huyết và mong muốn các ứng cử viên sẽ thực hiện theo chương trình hành động đã đề ra khi trúng cử, cử tri cũng hi vọng rằng các đại biểu trúng cử sẽ thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.