TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHÓNG DỊCH TẠI CÁC ĐỊA PHƯƠNG

Sáng ngày 20/7, đồng chí Nguyễn Hữu Phước - Phó chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các xã Đức Bình, Đồng Kho, Huy Khiêm, Bắc Ruộng, Măng Tố, Đức Phú và Gia An.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Hữu Phước - Phó chủ tịch UBND huyện đã có những trao đổi với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của từng địa phương trong công tác phòng, chống dịch, yêu cầu phải khẩn trương khắc phục những hạn chế còn gặp phải. Bên cạnh đó, quan tâm hướng dẫn những người di chuyển từ địa phương khác vào địa bàn thực hiện khai báo y tế nghiêm túc, trung thực; Đối với các trường hợp được cách ly tại nhà các địa phương phải theo dõi và đảm bảo các điệu kiện cách ly tại nhà theo hướng dẫn của Bộ y tế nếu không đảm bảo buộc phải cách ly tập trung; Đối với các chốt kiểm soát đặc biệt kiên quyết không cho những trường hợp từ các địa phương đang thực hiện giản cách theo Chỉ thị 16 vào địa phương; Phát huy hơn nữa vai trò của tổ Covid 19 cộng đồng là cánh tay nối dài của đại phương trong công tácphòng chóng dịch; tuyên truyền, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang; chủ động dừng các hoạt động tập trung đông người; sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống; Riêng đối với xã Huy Khiêm các ca nghi nhiễm và đã được phong toả tạm thời thì phải tuyệt đối khuyến cáo người dân trong khu vực phong toả phải chấp hành nghiêm các quy định chú ý không cho ai được phép ra vào khu vực đang bị phong toả...

Đồng chí Nguyễn Hữu Phước - Phó chủ tịch UBND huyện cũng lưu ý từ 0 giờ ngày 20/7 toàn tỉnh thực hiện giản cách xã hội theo chỉ thị 15 do vậy các địa phương cần khuyến cáo người dân cần tuân thủ các quy định trong thực hiện. Ngoài ra, các địa phương cần huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự chung tay đẩy lùi dịch bệnh của các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức chấp hành nghiêm các quy định của các cấp, khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Qua đó, góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho mỗi người, mỗi nhà cũng là góp phần đảm bảo cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân địa phương.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.