TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: PHONG TOẢ TẠM THỜI CHỢ TT LẠC TÁNH

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TT Lạc Tánh cho biết, từ 12 giờ ngày 5-8 đã tiến hành lập chốt kiểm soát trên các tuyến đường ra, vào khu vực chợ TT Lạc Tánh ngay sau khi có quyết định phong tỏa tạm thời khu vực này, do trước đó vào sáng 5/8, Trung tâm y tế huyện Tánh Linh phối hợp với trạm y tế TT Lạc Tánh tiến hành tes nhanh Covid 19 đối với 150 trường hợp là tiểu thương và người dân khu vực chợ Lạc Tánh thuộc KP Lạc Hoá 2. Qua test nhanh 150 mẫu tại Chợ Lạc Tánh, có 1 mẫu nghi ngờ dương tính với Covid 19 là tiểu thương buôn bán trái cây tại chợ.

Khu vực chợ Lạc Tánh bị phong tỏa

     Qua điều tra sơ bộ, lực lượng chức năng xác định có 10 người có tiếp xúc gần qua test nhanh với Covid 19 hiện 10 trường hợp này đều âm tính và hiện đang cách ly tại nhà theo quy định.

     Hiện tại, lực lượng chức năng của TT Lạc Tánh đã thông báo cho toàn bộ tiểu thương tại chợ Lạc Tánh tạm thời dừng kinh doanh và thông báo cho những người đi chợ Lạc Tánh từ ngày 22/7- 5/8 có đi chợ Lạc Tánh thì tạm thời ở nhà và khai báo y tế, tự theo dõi sức khỏe, lấy mẫu xét nghiệm khi có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

    Cũng trong ngày, Trung tâm y tế huyện Tánh Linh phối hợp với trạm y tế TT Lạc Tánh đã hướng dẫn kê khai giấy xét nghiệm, tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho các tiểu thương trong chợ.

    Tuy nhiên đây chỉ là là trường hợp nghi ngờ nhiễm, cần phải chờ kết quả thêm do vậy người dân không hoang mang mà hãy bình tĩnh xử lý.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.