TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH THÀNH LẬP BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp số ca mắc trên địa bàn huyện ngày càng tăng, ngày 25/11, UBND huyện Tánh Linh đã quyết định kích hoạt bệnh viện dã chiến làm cơ sở thu dung bệnh nhân Covid-19.

Theo đó bệnh viện dã chiến được đặt tại trường THPT Tánh Linh với quy mô 150 gường bệnh sẽ tiếp nhận điều trị các bệnh nhân có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 không có triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ. Bệnh viện gồm đầy đủ các khoa, phòng chuyên môn y tế. Bệnh viên chịu trách nhiệm thu dung, điều trị cho người bệnh Covid-19 theo các hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh và Sở Y tế. Hiện các lực lượng được phân công làm nhiệm vụ đang tập trung chuẩn bị các điều kiện cần thiết để bệnh viện đi vào hoạt động chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân.

Tính đến trưa ngày 25/11, trên địa bàn huyện Tánh Linh đã có thêm 22 ca nghi nhiễm với Covid-19, hiện nay tổng số ca bệnh của toàn huyện lên 397 trường hợp. Việc thành lập Bệnh viện dã chiến huyện Tánh Linh nhằm sẵn sàng ứng phó với tình hình dịch và tiếp nhận, thu dung, cách ly, điều trị triệt để các trường hợp dương tính với Covid-19 trên địa bàn huyện.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.