TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỔ CHỨC HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 3 NĂM 2021

Vừa qua Hội Chữ thập đỏ huyện Tánh Linh phối hợp với các cơ quan ban ngành tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2021. Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", ngày hội thu hút 160 cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên các xã, thị trấn đăng ký tham gia, kết quả đã thu được 147 đơn vị máu an toàn góp phần ổn định ngân hàng máu hiện đang thiếu hụt tại các bệnh viện, cơ sở y tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn Tỉnh Bình Thuận.

     Tại điểm hiến máu, để đảm bảo công tác tiếp nhận máu an toàn cho người hiến máu, người nhận máu và nhân viên y tế, tất cả những người tham gia hoạt động đều phải thực hiện 5K để phòng chống dịch. Ngoài ra, ban Tổ chức còn đo thân nhiệt, bố trí các dãy bàn kê khai y tế và nước rửa tay sát khuẩn cho người đến tham gia hiến máu. Đồng thời, cử lực lượng tình nguyện viên hướng dẫn mọi người vào phòng hiến máu đảm bảo khoảng cách và hạn chế việc tập trung đông người, thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn truyền máu, an toàn phòng dịch tại điểm hiến máu.

     Ngày hội Hiến máu tình nguyện huyện Tánh Linh trong những năm qua đã trở thành hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa hết sức cao đẹp mang đậm tính nhân văn sâu sắc, truyền thống tương thân tương ái và tinh thần vì cộng đồng. Hoạt động này cần được nhân rộng và sự vào cuộc tích cực tham gia của cấp ủy chính quyền các cấp và nhân dân để mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.