TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: TRUNG TÂM Y TẾ TĂNG CƯỜNG LẦN THỨ 2 HỔ TRỢ THÀNH PHỐ PHAN THIẾT

Chiều ngày 6/10, Trung tâm y tế huyện Tánh Linh đã tổ chức xuất quân lần thứ 2 hổ trợ TP Phan Thiết truy vết, lấy mẫu cộng đồng toàn dân nhằm sớm phát hiện, cách ly F0 khỏi cộng đồng. Đoàn công tác lần này bao gồm 40 người trong đó 2 Bác sỹ còn lại là điều dưỡng và nhân viên y tế.

Theo lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Tánh Linh cho biết, các cán bộ y tế tham gia đoàn công tác lần này đều đã được xét nghiệm sàng lọc âm tính và tiêm phòng COVID-19 đầy đủ. Đồng thời, cũng dặn dò, nhấn mạnh các thành viên trong đoàn công tác cần giữ vững y đức của thầy thuốc cách mạng, đem hết nhiệt huyết, không quản ngại khó khăn, gian khổ, đoàn kết, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau, sẵn sàng lực lượng, cơ sở vật chất, trang bị phục vụ cho nhiệm vụ chống dịch Covid-19 cho TP Phan Thiết đạt hiệu quả tốt nhất.

Là một trong những thành viên trẻ trong đoàn công tác, lần đầu tiên tham gia chi viện cho công tác chống dịch tại địa phương khác, điều dưỡng Nguyễn Thị Hồng Vân, Khoa cấp cứu Trung tâm y tế huyện chia sẻ: Tuổi trẻ là cống hiến, với suy nghĩ đó chúng tôi lên đường với tinh thần lạc quan, không ngại khó, ngại khổ, chỉ mong được đóng góp một phần nhỏ bé vào chiến thắng chung của TP Phan Thiết. Trước khi lên đường, tôi cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp căn dặn từ việc giữ sức khỏe cho bản thân đến những kinh nghiệm khi làm việc tại vùng dịch để hoàn thành nhiệm vụ tốt nhiệm vụ.

Tin rằng với trình độ chuyên môn nghiệp vụ, với trách nhiệm và tình cảm của mình, các cán bộ đoàn công tác Trung tâm y tế huyện Tánh Linh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần cho công cuộc phòng, chống dịch cho TP Phan Thiết cũng như toàn Tỉnh nói chung.

Trước đó, ngày 30/9, Trung tâm y tế huyện Tánh Linh đã tổ chức 1 đoàn công tác gồm 40 cán bộ y tế lên đường chi viện cho TP Phan Thiết chống dịch.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.