TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: TIẾP NHẬN VÀ BÀN GIAO TRO CỐT NGƯỜI TỬ VONG DO DỊCH BỆNH COVID 19

Chiều ngày 24/11, BCH Quân sự huyện Tánh Linh tổ chức Lễ tiếp nhận, bàn giao tro cốt người dân tử vong do dịch COVID-19 cho thân nhân  gia đình.

Theo đó, BCH Quân sự huyện đã tiếp nhận 1 hũ tro cốt của công dân thôn 6 xã Gia An huyện Tánh Linh đang chữa bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh tử vong do dịch COVID-19, được BCH quân sự huyện tiếp nhận tại Nhà tang lễ Thành phố Hồ Chí Minh, đưa về Huyện Tánh Linh.

Sau khi công tác tiếp nhận và bàn giao tro cốt, BCH Quân sự huyện tổ chức đưa hũ tro cốt về bàn giao cho người thân tại thôn 6 xã Gia An. Tại điểm đến, tổ công tác gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình có người thân mất vì dịch bệnh, mong các gia đình nén đau thương, vượt qua khó khăn chung tay cùng chính quyền địa phương các cấp tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch để người quá cố được an lòng yên nghỉ.

Theo lãnh đạo ban Chỉ huy quân sự huyện Tánh Linh cho biết: Lễ tiếp nhận và bàn giao tro cốt người thân cho gia đình được tổ chức chu đáo, trang trọng, chặt chẽ và bảo đảm an toàn. Đây không chỉ là bổn phận, trách nhiệm mà còn thể hiện tấm lòng của Bộ đội đối với nhân dân, đặc biệt là chia sẻ nỗi đau thương mất mát to lớn, động viên các gia đình không may có người tử vong vì dịch COVID-19.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.