TIN MỚI NHẤT

BAN ATGT HUYỆN THĂM CÁC NẠN NHÂN TỬ VONG VÌ TAI NẠN GIAO THÔNG NĂM 2021

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2021”, vừa qua, Ban ATGT huyện đã đến thăm gia đình các nhạn nhân tử vong và bị trọng thương vì tai nạn giao thông năm 2021 tại các Măng Tố, Huy Khiêm, Suối Kiết, Gia An và TT Lạc Tánh.

Tại các gia đình nạn nhân, đại diện lãnh đạo Ban ATGT huyện Ban ATGT huyện đã động viên, chia sẽ nỗi đau mất đi người thân của mình; mong muốn người thân, gia đình sớm vượt qua nổi đau mất mát để tiếp tục cuộc sống. Đồng thời mong muốn các gia đình và người thân cùng tuyền đến người xung quanh tuân thủ các nguyên tắc khi tham gia giao thông. Nhân dịp này, Ban ATGT huyện đã giúp đỡ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong và người bị trọng thương vì tai nạn giao 2 triệu đồng/ gia đình.

Cơ quan Thường trực Ban ATGT huyện cho biết: với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, tai nạn giao thông trong năm 2021 toàn huyện toàn huyện xảy ra 25 vụ tai nạn giao thông, làm chết 7 người, bị thương 19 người so với cùng kì giảm cả 3 tiêu chí số vụ, số người chết và số người bị thương. Phần lớn nguyên nhân gây tai nan là do người tham gia giao thông vi phạm nguyên tắc giao thông như: Đi không đúng phần đường quy định, không nhường đường, không chú ý quan sát khi qua đường, vi phạm tốc độ, điều khiển phương tiện giao thông sau khi đã uống rượu bia quá nồng độ quy định, không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Nhìn chung tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện cơ bản ổn định, Không để xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép; hoạt động giao thông vận tải thông suốt, góp phần phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Do đó, mỗi người phải thực hiện đúng các quy định về Luật Giao thông đường bộ cũng như các quy định để đảm bảo an toàn tính mạng cho chính mình, cho người thân cũng như hạn chế được các ảnh hưởng tới xã hội và cộng đồng.

Hoạt động cũng nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của nhân dân trong việc chấp hành pháp luật về ATGT, phòng tránh tai nạn giao thông; kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.