TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Đã có cửa hàng Gạo Tánh Linh.

Tánh Linh là vựa lương thực của tỉnh Bình Thuận, hàng năm sản xuất ra trên 100 ngàn tấn gạo cung cấp nhu cầu lương thực trong và ngoài tỉnh; Sau thời gian nghiên cứu thị trường gạo, nhằm giúp cho hạt gạo Tánh Linh trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, vừa qua Trung tâm Kỹ thuật và Dịch vụ Nông nghiệp Tánh Linh tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu Gạo Tánh Linh.

Cửa hàng Gạo Tánh Linh đặt tại địa chỉ số 47, đường 25/12, thị trấn Lạc Tánh trưng bày các loại gạo chất lượng cao như: OM 18, OM5451, ST 24…được các hợp tác xã nông nghiệp và dịch vụ ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn đăng ký, sử dụng nhãn hiệu “Gạo Tánh Linh” đã được Cục sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp Giấy chứng nhận.

Mục tiêu là giới thiệu rộng rãi nhân dân trong và ngoài huyện về nhãn hiệu “Gạo Tánh Linh”. Tiến tới mở rộng thị trường trong và ngoài tỉnh, nhằm đưa hạt gạo Tánh Linh vào các hệ thống siêu thị để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất, nhanh nhất.

Việc mở cửa hàng gạo Tánh Linh sẽ tạo cơ hội cho các hợp tác xã nông nghiệp và dịch vụ ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng để có thể xây dựng chiến lược phát triển bền vững, đồng thời nâng cao thu nhập bền vững cho nông dân, là cơ hội để người tiêu dùng trong và ngoài huyện tiếp cận với các loại gạo sạch, an toàn.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.