TIN MỚI NHẤT

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỔ CHỨC TRAO TẶNG THIẾT BỊ SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM TẠI HUYỆN TÁNH LINH

Vừa qua, Sở Giáo dục và đào tạo tổ chức trao tặng thiết bị sóng và máy tính cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tánh Linh.

      Theo đó, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới hoạt động giáo dục và đào tạo, hàng ngàn em học sinh trên địa bàn toàn tình nói chung và huyện Tánh Linh nói riêng đã không thể tới trường học tập một cách bình thường. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chương trình “Sóng và Máy tính cho em” của Thủ tướng Chính phủ, cán bộ, công nhân viên ngành giáo dục đã tích cực hưởng ứng, tham gia đóng góp ủng hộ thực hiện chương trình nhằm hỗ trợ các em không may bị mồ côi do dịch bệnh Covid-19, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận có thêm điều kiện để học trực tuyến hiệu quả.

      Tại đây Sở giáo dục và đạo tạo đã trao 210 thiết bị học trực tuyến trong chương trình sóng và máy tính cho em cho huyện Tánh Linh để chuyển đến những em có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2021-2022. Hy vọng với chương trình này sẽ giúp các em vơi đi phần nào khó khăn để có thêm điều kiện tiếp tục chinh phục con đường tri thức phía trước, trở thành những công dân có ích cho đất nước sau này.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.