TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH ĐỘI PHẢN ỨNG NHANH KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHÓNG DỊCH

Trước tình hình dịch Covid - 19 đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn và thực hiện tốt việc phòng, chống dịch Covid 19,  Đội phản ứng nhanh của huyện Tánh Linh đã ra quân tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở người dân và các cơ sở kinh doanh thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện tại một số xã, TT.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tập trung tuyên truyền, nhắc nhở các cơ sở dịch vụ ăn, uống trên địa bàn thực hiện nghiêm công văn của các cấp không phục vụ khách hàng ăn, uống tại chỗ, chỉ bán mang về; đồng thời cũng tuyên truyền đến người dân những trường hợp không chấp hành nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch Covid-19 có thể sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên qua kiểm còn một số trường hợp người dân còn tụ tập đông người, còn tình trạng khi đi ra ngoài chưa đeo khẩu trang, cá biệt còn có cơ sở kinh doanh nhắc nhở nhiều lần vẫn chưa thực hiện nghiêm công tác phòng chóng dịch vẫn để người dân ăn, uống tại chỗ, đoàn đã lập biên bản và xử phạt theo quy định.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp đặc biệt khi huyện Tánh Linh đang cấp độ 3 vùng cam do vậy huyện đang thực hiện các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt hiệu quả dịch Covid-19 theo cấp độ 3. Do đó, cơ quan chức năng đề nghị mọi người dân cần nêu cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”, thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, hạn chế không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.