TIN MỚI NHẤT

TRAO NHÀ TÌNH NGHĨA QUÂN DÂN TẠI ĐỨC BÌNH

Phát huy tinh thần đoàn kết lá lành đùm lá rách, hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình dân tộc, tôn giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhằm chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho các tầng lớp nhân dân có hoàn cảnh khó khăn được nơi ăn, ở, sinh hoạt ổn định. Từ đó yên tâm phát triển kinh tế, tham gia giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nâng cao nhận thức chấp hành tốt chính sách của Đảng và Nhà nước. Vừa qua , Ban chỉ huy quân sự huyện Tánh Linh tổ chức bàn giao nhà Tình nghĩa Quân- Dân cho gia đình ông Nguyễn Văn cương thương bịnh 61% tại thôn 3, xã Đức Bình.

Sau thời gian thi công đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình. Ngôi nhà “Tình nghĩa Quân - Dân" được xây dựng với quy mô cấp 4, được xây bằng gạch kiên cố, chắc chắn có diện tích 70m2 với tổng kinh phí xây dựng 130 triệu đồng, trong đó, nguồn kinh phí do Quân khu hỗ trợ 80 triệu đồng, số còn lại do gia đình và người thân tự cân đối.

Có được ngôi nhà mới khang trang thương binh Nguyễn Văn cương đã xúc động bày tỏ lòng cảm ơn đến các cấp đã quân tâm giúp đỡ tạo điều kiện đễ bà có được ngôi nhà để ở, Ông hứa sẽ cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Tại buổi lễ gia đình Ông Nguyễn Văn cương còn nhận được nhiều phần quà có ý nghĩa từ các cấp các ngành và nhà hảo tâm.

Đây là một trong nhiều việc làm cụ thể, ý nghĩa trong phối hợp hoạt động giữa LLVT tỉnh Bình Thuận với các tổ chức tôn giáo trên địa bàn những năm qua, với mô hình “LLVT tỉnh tăng cường đoàn kết với tôn giáo, dân tộc” được triển khai từ năm 2015 đến nay”. Thời gian qua, các đơn vị LLVT tỉnh luôn phối hợp với các tổ chức tôn giáo tổ chức thăm, tặng quà các gia đình người có công, giáo dân nghèo. Đơn vị và các tổ chức cơ sở tôn giáo kết hợp trao đổi thông tin, phối hợp xây nhà đoàn kết, tình nghĩa tặng người nghèo, gia đình người có công...


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.