TIN MỚI NHẤT

Đảng bộ khối các cơ quan Đảng, đoàn thể huyện tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 13/7/2022, tại Hội trường Trung tâm chính trị huyện, Đảng bộ khối các cơ quan Đảng, đoàn thể đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh đảng viên chi bộ Hội Nông dân trực thuộc Đảng bộ khối các cơ quan Đảng, đoàn thể huyện. Tham dự buỗi Lễ có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tánh Linh; đồng chí Nguyễn Văn Quý - Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy – Phó Bí thư Đảng ủy khối; các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên trong đảng bộ.

Được biết đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh đảng viên chi bộ Hội Nông dân huyện được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong đợt 19/5/2022. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quý - Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy, Phó Bí thư Đảng ủy thay mặt Đảng bộ khối đã đọc Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và chúc mừng đồng chí vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan, địa phương; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Trao HHĐ cho đ/c Nguyễn Văn Tỉnh

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nổ lực hơn nữa trong công tác./.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.