TIN MỚI NHẤT

HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN HUYỆN HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH “MẸ ĐỠ ĐẦU”

Tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Đoàn chủ tịch Trung ương Hội LHPN và Hội LHPN tỉnh Bình Thuận phát động. Ngày 05/7/2022, Hội Phụ nữ Công an huyện Tánh Linh đã tổ chức thăm, tặng quà và nhận đỡ đầu cháu Lộc Thị Yến Nhi, sinh năm 2008, tại Khu phố Tân Thành, TT. Lạc Tánh, Tánh Linh, Bình Thuận.

Hội Phụ nữ Công an huyện trao quà hỗ trợ Cháu Lộc Thị Yến Nhi

Cháu Lộc Thị Yến Nhi, là con thứ 2 (đang học lớp 8), ngoài Nhi còn có người chị cả đang học lớp 11 và 03 em nhỏ. Cha mất sớm, một mình mẹ phải chăm sóc, nuôi dưỡng 5 người con, kinh tế gia đình lại gặp nhiều khó khăn, nguồn thu thập chủ yếu là từ người mẹ đi làm thuê để trang trải qua ngày. Mỗi tháng, Hội Phụ nữ Công an huyện Tánh Linh hỗ trợ cháu Lộc Thị Yến Nhi 300.000 đồng. Trong thời gian 02 năm (2022-2023) để trang trải kinh phí học tập cũng như thăm hỏi, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, tết, nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho cháu vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Phát huy tinh thần chung tay giải quyết các vấn đề xã hội trong bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em; góp sức tạo điều kiện tốt hơn về đời sống vật chất, tinh thần giúp các em có điều kiện được tiếp tục đến trường, với tinh thần dành tất cả những gì tốt đẹp cho trẻ em và không để trẻ em nào phải nghỉ học vì hoàn cảnh gia đình. Qua đó, thúc đẩy sự quan tâm của các lực lượng xã hội khác cũng hưởng ứng chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời lan tỏa hình ảnh đẹp của Phụ nữ CAND luôn gần dân, “Vì nhân dân phục vụ”./.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.