TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: HỘI BẢO TRỢ KHUYẾT TẬT VÀ TRẺ EM MỒ CÔI HUYỆN TRAO XE LĂN NĂM 2022

Sáng ngày 30/6, Hội bảo trợ khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh, huyện phối hợp đơn vị tài trợ “Tổ chức trả lại Tuổi Thơ” trao tặng 38 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện. Tham dự có lãnh đaọ Hội bảo trợ khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh, huyện và đơn vị tài trợ.

Tại đây đoàn đã trao 38 chiếc xe lăn cho các đối tượng mỗi chiếc trị giá 2.3 triệu động, tổng kinh phí được trao trên 87 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do hội vận động từ Tổ chức trả lại cho em tuổi thơ trao tặng.

Những chiếc xe lăn được trao đi không chỉ giúp những người khuyết tật đi lại, sinh hoạt được dễ dàng hơn, tạo điều kiện và động viên người khuyết tật hòa nhập cộng đồng; mà còn thể hiện nét đẹp trong truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Đây thật sự là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của các cấp, các ngành, nhà tài trợ đối với những người kém may mắn, giúp họ có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Được biết, hoạt động trao tặng xe lăn cho người khuyết tật được Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện duy trì phối hợp thực hiện trong nhiều năm qua, góp phần tích cực giúp người khuyết tật thuận lợi trong việc di chuyển, đi lại sinh hoạt; đồng thời góp phần chia sẻ cùng các gia đình có người khuyết tật.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.