TIN MỚI NHẤT

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÂU LẠC BỘ HƯU TRÍ HUYỆN TÁNH LINH LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2022-2027

Vừa qua Câu lạc bộ hưu trí huyện Tánh Linh đã tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2022-2027. Dự Đại hội có lãnh đạo Câu lạc bộ Hưu trí Tỉnh, ở huyện ta có đồng chí Phạm Sơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Giáp Hà Bắc, PBT- CT UBND huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng đảng và 40 đại biểu về dự đại hội.

Câu lạc bộ Hưu trí huyện là tổ chức xã hội tự nguyện của cán bộ hưu trí đang cư trú trên địa bàn huyện, tổ chức và hoạt động theo quy định của pháp luật, câu lạc bộ hoạt động với tôn chỉ, mục đích là đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả; nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho hội viên với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có trách nhiệm cao với gia đình và xã hội” để tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ vào sự đoàn kết, ổn định, phát triển của huyện.

Trong nhiệm kỳ qua, CLB Hưu trí huyện nhận được sự quan tâm của cấp trên và sự đoàn kết thống nhất trong Ban Chủ nhiệm CLB các cấp nên đã đạt được những kết quả tích cực. Tổ chức Hưu trí tiếp tục phát triển, tập hợp được nhiều hội viên là cán bộ hưu trí vào tổ chức, động viên nhau luôn sống tốt, sống khỏe góp phần tích cực vào các phong trào của địa phương đến nay tổng số hội viên CLB là 229 hội viên. Trong nhiệm kỳ 2022 – 2027, CLB Hưu trí huyện tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, gương mẫu trong chấp hành chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền ở địa phương… Đồng thời là chỗ dựa đáng tin cậy của Đảng bộ, chính quyền địa phương, đẩy mạnh công tác nắm thông tin và phản ánh những vấn đề về tư tưởng trong cán bộ hưu trí có liên quan đến sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của Đảng bộ và chính quyền địa phương. Công tác chăm sóc, nghĩa tình được CLB xác định là việc làm thiết thực động viên nhau trong cuộc sống. Từ nguồn quỹ, CLB tổ chức thăm hỏi ốm đau. Ngoài ra, CLB trích quỹ và vận động các mạnh thường quân đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 với số tiền hàng trăm triệu đồng; đa dạng các hoạt động sinh hoạt tham quan, giao lưu, giải trí …

Phát biểu chúc mừng Đại hội, đồng chí Giáp Hà Bắc, PBT- CT UBND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của cán bộ hưu trí vào sự phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện. Đồng chí đề nghị Câu lạc bộ Hưu trí huyện tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để thu hút đông đảo hội viên tham gia, đẩy mạnh phong trào với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có trách nhiệm cao với gia đình và xã hội”; do vậy trong thời gian tời đồng chí đề nghị: (Band)

Đại hội đã đề ra Nghị quyết Đại hội và bầu Ban Chủ nhiệm, Ban kiểm tra Câu lạc bộ nhiệm kỳ mới 2022 - 2027 với 9 đồng chí và Ông Nguyễn Hữu Trí được Đại hội tín nhiệm tiếp tục bầu làm Chủ nhiệm CLB hưu trí nhiệm kỳ 2022 - 2027. Nhân dịp này, CLB hưu trí huyện tổ chức khen thưởng cho 3 tập thể và 12 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.