TIN MỚI NHẤT

Tanh Linh: Đảng bộ xã Nghị Đức tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 02/9/2022.

Sáng ngày 27/9/2022, tại hội trường xã Nghị Đức, Đảng bộ xã Nghị Đức đã tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Phương và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Huỳnh Thanh Hiệp, Nguyễn Thanh Hồng và Trần Văn Minh vào đợt 02/9/2022. Tham dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Trần Quyền - HUV, Bí thư Đảng ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã, Trưởng các tổ chức Chính trị- xã hội; các đồng chí cán bộ, công chức xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ và các đồng chí đảng viên ưu tú được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

Trong đợt 02/9/2022, Đảng bộ xã Nghị Đức có 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 03 đồng chí được nhân Huy hiêu 30 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, thay mặt Huyện ủy, đồng chí Trần Quyền- HUV, Bí thư Đảng ủy xã Nghị Đức đã trao tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Nguyễn Đình Phương, Huỳnh Thanh Hiệp, Nguyễn Thanh Hồng và Trần Văn Minh. Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương./.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.