TIN MỚI NHẤT

THƯ VIỆN TỈNH PHỤC VỤ XE Ô TÔ THƯ VIÊN LƯU ĐỘNG TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC LẠC TÁNH 1

Chiều ngày 12/10, Thư viện tỉnh tổ chức phục vụ xe ô tô thư viện lưu động đa phương tiện tại trường Tiểu học Lạc Tánh 1, huyện Tánh Linh.

Tại đây, xe ô tô lưu động của Thư viện tỉnh đã mang hơn 3000 bản sách đến phục vụ cho 640 em học sinh các khối lớp, cùng các quý thầy, cô giáo của nhà trường. Bên cạnh đó, viên chức thư viện còn tổ chức các hoạt động như: Chiếu phim thiếu nhi; Giao lưu, thi “Chỉ số cảm xúc”: Sau khi xem một đoạn phim ngắn sẽ chọn một số học sinh trình bày cảm xúc về đoạn phim đó; Viết cảm nhận về sách” cuốn sách đã đọc; Trả lời câu hỏi về kiến thức tổng hợp theo đối tượng học sinh từng cấp. Trò chơi khoa học; Giới thiệu chương trình giáo dục STEM khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học. Các hoạt động được các em học sinh tham gia vô cùng thích thú và nhiệt tình.

Đặc biệt, Thư viện tỉnh cũng đã dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những em học sinh tham gia trả lời đúng các câu hỏi kiến thức ở phần chương trình Đố vui có thưởng. Ngoài ra, nhân dịp này thư viện tỉnh đã trao 1 chiếc xe đạp và 3 xuát học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua những chương trình ý nghĩa như thế này sẽ giúp các em khơi dậy và phát huy niềm đam mê đọc sách. Giúp các em có một sân chơi bổ ích và có thêm nhiều kiến thức hữu ích thông qua việc đọc sách và trau dồi kỹ năng trong cuộc sống.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.