TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Sáng nay 18/01/2023, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện và các cơ quan, ban, ngành của huyện tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện (công viên Trần Hưng Đạo). Tham dự lễ viếng có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh-Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phạm Sơn-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Giáp Hà Bắc-Phó Bí thư-Chủ tịch UBND huyện cùng các cơ quan ban ngành huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, cán bộ công chức, người lao động thị trấn Lạc Tánh và xã Đức Thuận.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ vào dịp Tết Nguyên đán được Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân và ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.


Sau Lễ viếng, các đại biểu đã đến từng phần mộ thắp hương tri ân các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện./.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.