TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân Khu phố Lạc Hóa 2, thị trấn Lạc Tánh

Vừa qua, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Tánh Linh tổ chức cuộc đối thoại trực tiếp với nhân dân Khu phố Lạc Hóa 2, Thị trấn Lạc Tánh, Tánh Linh. Tham gia buổi đối thoại có đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo của các phòng ban chuyên môn, các ngành Mặt trận đoàn thể huyện và hơn 70 cán bộ, đảng viên và nhân dân khu phố Lạc Hóa 2.

Tại buổi đối thoại, bà con đã nêu lên những ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng của mình thậm chí là phản ánh những vấn đề bức xúc trong nhân dân. Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở đã có 06 lượt người dân có ý kiến trực tiếp với trên 05 vấn đề được nêu. Từ những ý kiến, kiến nghị tình hình ngập úng diện rộng vào mùa mưa trên tuyến đường Nguyễn Huệ, khu vực chợ Lạc Tánh; tình trạng ngập úng đất sản xuất nông nghiệp khu vực dọc Sông Cát; công tác vệ sinh môi trường, tập kết thu gom rác thải sinh hoạt, rồi những vấn đề liên quan đến đời sống, an sinh như tình hình điện chiếu sáng công lộ, công tác chỉnh trang đô thị...cũng được người dân tin tưởng nêu tại cuộc đối thoại.

Sau khi lắng nghe các ý kiến kiến nghị của nhân dân, với trách nhiệm của cơ quan lãnh đạo, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện, đồngng chí Giáp Hà Bắc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu, trả lời những vấn đề bức xúc, những kiến nghị thuộc thẩm quyền một cách thẳng thắn, rõ ràng; đồng thời yêu cầu lãnh đạo thị trấn Lạc Tánh, lãnh đạo các phòng ban của huyện thuộc thẩm quyền kiểm tra rà soát tình hình thực tế nghiên cứu thẩm định đề xuất phương án giải quyết, tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho nhân dân.

Phát biểu kết luận hội nghị tiếp xúc đối thoại người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Tánh Linh đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và cảm ơn sự tin tưởng của nhân dân đã nêu lên những ý kiến, kiến nghị, những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình và mạnh dạn phản ánh những vấn đề tồn tại ở địa phương. Với tinh thần dân chủ, cởi mở của bà con, buổi đối thoại đã giải quyết được nhiều vấn đề vướng mắc. Qua đó, sẽ góp phần nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền trong công tác lãnh đạo, điều hành. Đồng chí đề nghị các phòng, ban, ngành cần kiểm tra ngiên cứu đề xuất phương án, tháo gỡ những khó khăn cho người dân kịp thời; qua cuộc đối thoại đã tạo điều kiện cho người dân được trực tiếp phán ánh và nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình đối với những lãnh đạo chủ chốt của huyện và đây cũng chính là giúp lãnh đạo, người đứng đầu nắm bắt được tâm tư người dân. Từ đó tạo sự gắn kết, gần gũi giữa lãnh đạo địa phương với nhân dân và củng cố thêm lòng tin giữa dân với Đảng./.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.