TIN MỚI NHẤT

HUYỆN TÁNH LINH SÔI NỖI CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2-9

Hoà chung không khí chào mừng 78 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9, vừa qua huyện Tánh Linh đã tổ chức các giả thi đấu bóng bàn lần thứ 1 tại trung tâm thể thao Phúc Huy và Giải tennis lần thứ 1 tại Trại Giam Huy Khiêm.

Các VĐV tham gia giải bóng bàn tại Trung tâm thể thao Phúc Huy xã Nghị Đức

Theo đó, các giải thi đấu bóng bàn và Tennis đã thu hút khá đông các vận động viên tham gia đến từ các câu lạc bộ bóng bàn và Tennis trong và ngoài huyện đến tham gia giải do đó đã tạo ra tính hấp dẫn của mỗi trận đấu thu hút khán giả theo dõi cổ vũ nhiệt tình.

Theo ban tổ chức các giải đấu cho biết: Các hoạt động TDTT nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lịch sử vẻ vang của Đảng, của dân tộc cho các tầng lớp Nhân dân; tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân, thi đua sôi nổi. Đây cũng là dịp để huyện Tánh Linh nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân, thúc đẩy phong trào TDTT phát triển qua đây cũng sẽ tuyển chọn những vận động viên ưu tú các môn thi đấu ở những giải phong trào cao hơn.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.