TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: CHÚC THỌ, TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI TRÒN 90, 100 TUỔI

Chiều ngày 30/1, đồng chí Nguyễn Đăng Lệ, UVTV, phó chủ tịch thường trực UBND huyện làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi trên địa bàn các xã Đức Thuận, Đồng Kho và Huy Khiêm.

Đồng chí Nguyễn Đăng Lệ, UVTV, phó chủ tịch thường trực UBND huyện trao bằng mừng thọ

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đăng Lệ, UVNV, phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình, Người cao tuổi chính là vốn quý của gia đình và xã hội. Đồng thời, đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục làm tấm gương, động viên con cháu tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Tại đây, Đoàn đã trao tặng 2 suất quà cho 02 cụ 100 tuổi gồm thiếp chúc thọ của Chủ tịch nước, 5m vải lụa và 700.000 đồng tiền mặt; 4 suất quà cho các cụ 90 tuổi gồm Thiếp chúc thọ của CT UBND tỉnh và 500.000 đồng tiền mặt.

Việc tổ chức thăm hỏi, chức thọ, mừng thọ người cao tuổi nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Thể hiện truyền thống kính lão đắc thọ của dân tộc, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.