TIN MỚI NHẤT

Lãnh đạo Tỉnh, huyện thăm tặng quà tết

Ngày 25/1, đồng chí Phan Văn Đăng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy -  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại lãnh diện lãnh đạo một số cơ quan của tỉnh; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy Tánh Linh, đồng chí Nguyễn Hữu Phước – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và tặng quà tết xã La Ngâu, Trại giam Huy Khiêm, Công An huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và ông Trần Văn Sái - Thương binh 61%, thôn Quảng Thuận, xã Đức Thuận, ông Lê Sỷ Thích - Bệnh binh 61%, khu phố Lạc Hưng 1, thị trấn Lạc Tánh.

Đ/c Phan Văn Đăng - PCT UBND tỉnh tặng quà xã La Ngâu

         

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - TUV, Bí thư Huyện ủy tặng qua cho Trại giam Huy Khiêm

       

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - TUV, Bí thư Huyện ủy tặng quà cho thương binh Trần Văn Sái

            Tại các cơ quan, đơn vị, địa phương đến thăm, đồng chí Phan Văn Đăng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy -  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thay mặt tỉnh, huyện thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của năm 2023. Nhấn mạnh, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, sự điều hành linh hoạt của UBND tỉnh, sự chung sức đòng lòng của doanh nghiệp và Nhân dân nên đã đạt và vượt các chỉ tiêu chủ yếu đề ra của năm 2023. Nếu như năm 2022 GDP tăng 7,5% thì năm 2023 tăng lên 8,1%, đưa Bình Thuận đạt thứ 14/63 tỉnh thành trong cả nước và đứng thứ 4 so với 14 tỉnh duyên hải miền Trung. Với việc tổ chức thành công năm du lịch Quốc gia “Bình Thuận hội tụ xanh” đã giúp ngành du lịch phát triển mạnh, doanh thu về du lịch lọt vào tốp 10 của cả nước. Có được kết qủa này có sự đóng góp của các cơ quan, đơn vị của huyện Tánh Linh. Phó Chú tịch UBND tỉnh cũng biểu dương ghi nhận những kết qủa đạt được của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong điều hành phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng cơ quan vững mạnh trong năm 2023. Nhân dịp xuân về tết đến, đồng chí Phan Văn Đăng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy -  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tặng mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương một phần quà. Đồng thời gửi lời chúc tết đến các đồng chí lãnh đạo, công chức, cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị, địa phương và dặn dò nhiệm vụ bảo vệ cho nhân dân vui xuân đón tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc. Dịp này đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy cũng có các phần quà tặng các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh, TUV, Bí thư Huyện ủy tặng qua cho bệnh binh Lê Sỹ Thích

          Thăm các Thương binh, Bệnh binh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên tình thần và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc về sự hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh đối với quê hương đất nước. Nhân dịp xuân về tết đến lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy Tánh Linh có các phần quà tặng thương binh Trần Văn Sái và Bệnh binh Lê Sỷ Thích.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.