TIN MỚI NHẤT

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN VÀ THI ĐẤU TDTT BỘ MÔN TAEKWONDO TỔNG KẾT NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 21/1, tại nhà thi đấu trung tâm huyện Tánh Linh, trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu TDTT bộ môn taekwondo tổng kết năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Tham dự có lãnh đạo liên đoàn Taekwondo Việt Nam, lãnh đạo Sở văn hóa Thể thao và Du lịch, Ban giam đốc trung tâm đào tạo huấn luyện và thi đấu TDTT Bình Thuận, Liên đoàn Taekwondo Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Hữu Phước, PCT TT UBND huyện.

          Năm 2023, được sự quan tâm của các cấp các ngành từ tỉnh đến huyện, bộ môn taewon Bình Thuận tiếp tục gặt hái được nhiều kết qủa quan trọng. Trong năm đội taekwondo đã thực hiện công tác huấn luyện và tham gia thi đấu 5 giải trong nước và 6 giải đấu quốc tế. Kết qủa đã đạt được 56 huy chương các loại đạt trên 233% kế hoạch, trong đó, huy chương vàng 21 huy chương, 19 huy chương bạc và 16 huy chương đồng. Đặc biệt, tại các giải thi đấu thể thao quốc tế và trong nước các vận động viên Bình Thuận luôn có vận động viện đoạt giải cao tiêu biểu như vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà. Ngoài ra, trong năm 2023 bộ môn Taekwondo có 25 lượt/8 vận động viên đạt kiện tướng quốc gia, có 17 lượt/ 9 vận động viện đạt cấp 1 quốc gia. Bên cạnh tập luyện, các vận động viên còn tiếp tục được nuôi dưỡng học tập văn hóa tại các trường Đại học, THPT và THCS đều đạt kết quả tốt, không có em nào nợ môn hoặc ở lại lớp.

          Năm 2024 dự kiến bộ môn taekwondo tham gia 4 giải đấu chính thức trong nước và 4 giải quốc tế. Mục tiêu đề ra dành 30 huy các loại trong đó có 25 huy chương trong nước và 5 huy chương quốc tế các loại; bao gồm 8HCV, 8 HCB, 14 HCĐ.

          Tại lễ tổng kết các đã tặng 3 kỹ niệm chương cho 3 vận động viên có nhiều cống hiến cho bộ môn taekwondo trong nhiều năm qua; đồng thời các HLV, VĐV xuất sắc đã được tặng bằng khen của Bộ VHTT&DL, Bộ GD&ĐT; tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, giấy khen của Sở VHTT&DL, giấy khen của UBND huyện cho các vận động viên đã đạt thành tích trong nằm 2023.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.