TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND HUYỆN VỚI THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NĂM 2023

Chiều ngày 31/10/2023, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2023 với chủ đề “Thanh niên huyện Tánh Linh với chuyển đổi số”. Tham dự buổi đối thoại có đồng chí Giáp Hà Bắc Phó Bí thư- CT UBND huyện, đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện và hơn 100 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trên địa huyện.

Toàn cảnh hội trường

    Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, tại chương trình đối thoại đã có các lượt câu hỏi của đoàn viên thanh niên đặt ra với các đồng chí lãnh đạo huyện. Các câu hỏi tập trung vào các nhóm vấn đề liên quan đến các lĩnh vực về học tập, đào tạo nghề, giải quyết việc làm; cơ chế, chính sách đối với Tổ công nghệ số cộng đồng; công tác chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới, phát triển du lịch của huyện, an toàn thông tin, an ninh mạng, thương mại điện tử… Những câu hỏi của đoàn viên thanh niên đã được đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện trả lời trực tiếp, cụ thể ngay tại buổi đối thoại và cung cấp các thông tin hữu ích theo từng vấn đề. Bên cạnh đó, lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện cũng khẳng định sẽ tiếp tục ban hành nhiều cơ chế chính sách và thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ để đồng hành và hỗ trợ đoàn viên, thanh niên trên mọi lĩnh vực trong thời gian tới, đồng thời đề nghị đoàn viên, thanh niên từ huyện đến cơ sở cần chủ động, sáng tạo hơn nữa trong công tác tham mưu cho cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương về các vấn đề liên quan đến công tác thanh niên, đặc biệt xây dựng và thực hiện các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; chủ động tìm tòi, sáng tạo trong mọi hoạt động.

    Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Giáp Hà Bắc Phó Bí thư- CT UBND huyện ghi nhận tinh thần thẳng thắn và đánh giá cao những câu hỏi của đoàn viên thanh niên cũng như những ý kiến trao đổi của các phòng, ban, ngành của huyện. 

    Chương trình đối thoại đã tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên nắm bắt những chủ trương, chính sách của huyện đối với công tác chăm lo, phát triển thanh niên. Đồng thời, tạo cơ hội cho đoàn viên thanh niên được gặp gỡ, trình bày ý kiến, nguyện vọng với Chủ tịch UBND huyện về những vấn đề tuổi trẻ quan tâm. Qua đó, Chính quyền địa phương hiểu rõ hơn tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ để tiếp tục có những quan tâm, chỉ đạo sâu sát đối với công tác quản lý Nhà nước về thanh niên trong thời gian tới./.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.