TIN MỚI NHẤT

UBND HUYỆN HỌP ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH TẾT VÀ TRIỂN KHAI MỘT SỐ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM TRONG THỜI GIAN TỚI

Ngày 15/2, UBND huyện Tánh Linh tổ chức họp đánh giá tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Tham dự có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh Bí thư huyện uỷ, đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư thường trực huyện uỷ-CT HĐND huyện, đồng chí Giáp Hà Bắc PBT, CT UBND huyện chủ trì hội nghị.

Đ/c Giáp Hà Bắc - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi họp

Theo báo cáo tổng hợp của các ngành chức năng, tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn huyện diễn ra ổn định, an toàn, nhân dân đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi; giá cả lương thực, thực phẩm ổn định; giá thực phẩm và nhu yếu phẩm có tăng ở một số mặt hàng so với ngày thường; tình hình cung cấp dịch vụ, nhu cầu đi lại của nhân dân được đảm bảo. Nước phục vụ sản xuất và sinh hoạt đảm bảo. Công tác Phòng, chống dịch bệnh trên người, cây trồng, vật nuôi được tập trung quan tâm, chỉ đạo.

Công tác chăm lo, thăm hỏi các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng được quan tâm tổng số đối tượng được hỗ trợ 5.329 đối tượng, số tiền gần 5,7 tỷ đồng. Đã huy động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng 15.944 suất quà với tổng số tiền gần 8.5 tỷ đồng.

 Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức rộng khắp từ huyện xuống cơ sở, nhất là hội thao xuân tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao huyện và các xã, thị trấn đã diễn ra với nhiều môn thể thao truyền thống, thực sự là ngày hội để nhân dân vui xuân đón Tết. Công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân được đảm bảo. Ngành y tế từ huyện xuống cơ sở tăng cường trực Tết để phục vụ nhân dân. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững ổn định; công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật về trật tự xã hội, đảm bảo an toàn giao thông được đảm bảo.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Giáp Hà Bắc PBT, CT UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương các ngành, các địa phương đã quan tâm chăm lo tốt cho nhân dân vui xuân đón Tết. Có được kết qủa này là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sớm, sâu sát của huyện ủy, UBND về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh sau tết, các ngành, các đơn vị, địa phương, mỗi cán bộ cần sớm bắt tay vào công việc, triển khai chương trình công tác năm 2024, tạo khí thế thi đua nhằm hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra; tăng cường kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn, tạo không khí tích cực trong lao động sản xuất, tạo động lực cho sự phát triển của huyện và công tác cải cách hành chính.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.