TIN MỚI NHẤT

LÃNH ĐẠO HUYỆN VIẾNG ĐÀI TƯỞNG NIỆM HUYỆN NHÂN DỊP TẾT NGUYẾN ĐÁN NHÂM THÌN VÀ 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930-3/2/2024)

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và đón Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Nhâm Thìn 2024. Sáng ngày 6/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Vũ Linh, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Giáp Hà Bắc, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện và cán bộ nhân dân thị trấn Lạc Tánh và Đức Thuận

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương viếng đài tưởn niệm

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm huyện để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh quên mình vì nền độc lập tự do của dân tộc. Tiếp tục kế thừa và phát huy tinh thần của các thế hệ cha anh đi trước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Tánh Linh nguyện hứa trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đặc biệt, thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện đã đề ra trong năm 2024.

Tiếp đó, các đại biểu đã thắp hương để tri ân, tưởng nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân Nhâm Thìn 2024, mừng đất nước đổi mới, những ngày qua lãnh đạo huyện đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân như tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà, khám sức khỏe cho gia đình chính sách tiêu biểu, người có công với cách mạng, đảng viên cao tuổi đảng, trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.