TIN MỚI NHẤT

ĐỒNG CHÍ GIÁP HÀ BẮC - CHỦ TỊCH UBND HUYỆN THĂM CHÚC TẾT CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN LÃNH ĐẠO HUYỆN VÀ UBND THỊ TRẤN LẠC TÁNH

Ngày 1-2, Đồng chí Giáp Hà Bắc, PBT- CT UBND huyện đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu và  UBND TT Lạc Tánh. Thay mặt Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Đ/C Giáp Hà Bắc, PBT- CT UBND huyện đã chúc Tết, chúc sức khỏe gia đình các đồng chí lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu và UBND TT Lạc Tánh. 

Đ/c Giáp Hà Bắc - Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho TT.Lạc Tánh

Đồng chí CT UBND huyện bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng và phát triển quê hương. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới, gia đình các đồng chí lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu tiếp tục giáo dục, động viên con cháu phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, đóng góp tích cực cho sự nghiệp cách mạng và góp phần phát triển quê hương Tánh Linh ngày càng phát triển.

Tại UBND TT Lạc Tánh đồng chí CT UBND cũng nhắc nhở các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tết đang đến gần địa phương phải luôn luôn quan tâm các công tác đến ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn. Thực hiện tốt các chính sách của Đảng, nhà nước đối với người có công với Cách mạng, các gia đình khó khăn, yếu thế. Luôn luôn quan tâm, hỗ trợ, chăm sóc, giúp đỡ các gia đình để khắc phục những khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị địa phương phải tăng cường đảm bảo ANTT trong dịp tết để người dân vui xuân đón tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nhận dịp này thay mặt Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Đồng chí Giáp Hà Bắc, PBT- CT UBND huyện đã gởi tặng các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu và UBND TT Lạc Tánh những phần quà của Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.