TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Lãnh đạo huyện thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm 69 năm ( 27/02//1955-27/02/2024) ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chiều ngày 26/02/2024, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - TUV, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Đăng Lệ, UVTV, PCT Thường trực UBND huyện đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Y tế huyện và Phòng khám đa khoa Bắc Ruộng nhân kỷ kiệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - TUV, Bí thư Huyện ủy và Đ/c Nguyễn Đăng Lệ - UVTV, PCT Thường trực UBND huyện tặng hoa cho TTYT huyện

     Trong những năm qua, mặc dù còn rất nhiều khó khăn, nhưng bằng tinh thần lao động sáng tạo và tấm lòng yêu thương người bệnh, đội ngũ thầy thuốc huyện nhà đã không ngừng trưởng thành, nắm bắt nhanh chóng và kịp thời áp dụng nhiều thành tựu y học tiên tiến phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân, với chất lượng khám và điều trị bệnh ngày càng được nâng lên, hoàn thành khá tốt các chương trình y tế Quốc gia. Mạng lưới y tế cơ sở đã được củng cố, kiện toàn và đi vào hoạt động nề nếp; đội ngũ y, bác sĩ có nhiều tiến bộ về chuyên môn và y đức.

Đ/c Nguyễn Đăng Lệ - UVTV, PCT Thường trực UBND huyện tặng hoa cho Phòng khám đa khoa Bắc Ruộng

    Các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương những kết quả đạt được của ngành y tế trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển chung của huyện nhà. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ khám và diều trị ngày càng được đầu tư đáp ứng nhu cầu phục vụ nhân dân; khuông viên xanh, sạch đẹp. Kết quả này đã góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân huyện nhà. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã động viên các y bác sỹ  tiếp tục phát huy kết quả đạt được, thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam chúc các y, bác sỹ, nhân viên đang công tác tại bệnh viện luôn dồi dào sức khỏe, ngày càng có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, khám chữa bệnh, xứng đáng với niềm tin của nhân dân “Lương y như từ mẫu”.


Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.