TIN MỚI NHẤT

Nhân dân Tánh Linh tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Nghe tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi, Nhân dân cả nước nói chung và huyện Tánh Linh nói riêng đã bày tỏ sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn đối với một nhà lãnh đạo vĩ đại, một nhân cách lớn của dân tộc Việt Nam.

Đ/c Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

     Đã mấy qua, ông Hồ Văn Ba, 95 tuổi đời, 73 tuổi đảng vẫn chưa hết nguôi ngoai nổi buồn khi nghe trên phương tiện thông tin truyền thông thông báo Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua đời vào chiều ngày 19/7. Mặc dù các con đã chăm lo chu đáo từng bữa cơm ngon mỗi buổi nhưng ông không muốn ăn và cố ăn cũng cảm thấy không ngon miệng, bởi vì ông hụt hẫn, tiếc thương nhà lãnh đạo vĩ đại của dân tộc Việt Nam, ông Ba cho biết như thế.

     Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sinh ngày 14/4/1944, ở xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Trãi qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, đặc biệt là trên cương vị Tổng Bí Thư đồng chí đã thể hiện rõ vai trò lãnh đạo, cùng tập thể Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư xây dựng sự đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong Đảng, tạo được sự thống nhất cao trong hệ thống chính trị, đã lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta vượt qua khó khăn, thách thức, giành được nhiều thành tựu rất quan trọng trên các lĩnh vực, vị thế và uy tín quốc tế của đất ngày càng cao, càng bền vững. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là ngọn cờ lý luận của Đảng, với công trình dày công nghiên cứu “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”.

Đ/c Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà cho bà con xã Tam Thanh, huyện Phú Quý

    Khi nghe tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua đời trên các kênh phương tiện truyền thông, cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Tánh Linh ai cũng bày tỏ sự xúc động, niềm tiếc thương vô hạn đối với người cộng sản chân chính, kiên trung, có trình độ, năng lực, hiểu biết sâu rộng, một nhà lãnh đạo vĩ đại, một nhân cách lớn của dân tộc Việt Nam.

   Ông Trương Viết Lý, Trưởng khu phố Lạc Hóa II, thị trấn Lạc Tánh cho biết: Qua nghe, thấy và nắm bắt ông nhìn nhận, ở vị trí nào, vai trò nào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đặc biệt, là trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, với quyết tâm chính trị cao, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chỉ đạo quyết liệt, kiên trì, đồng bộ, toàn diện, gắn liền giữa phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị.

   Với 80 tuổi đời 57 tuổi Đảng, 5 năm trên cương vị Chủ tịch Quốc hội, 2 năm trên cương vị Chủ tịch nước, 14 năm trên cương vị Tổng Bí thư. Ở vị trí nào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của vì nước, vì dân và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Nhân dân cả nước nói chung và Nhân dân huyện Tánh Linh nói riêng luôn dành sự kính trọng, tin tưởng về người cộng sản chân chính, một lãnh đạo tài ba Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tổng Bí thư mất đi là một mất mát không gì có thể bù đắp được. Trong lúc này chúng ta luôn luôn tin tưởng tuyệt đối ở Đảng. Tiếp tục biến đau thường thành hành động và tiếp tục thực hiện những ước nguyện của Tổng Bí thư đã để lại.


Các tin khác

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.