TIN MỚI NHẤT

TÁNH LINH KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY MỞ ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH - NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN

Ngày 14/5, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện Tánh Linh tổ chức kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

 

 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu, hội viên đã  ôn lại truyền thống Hội, góp sức cùng với cả nước, nhiều người con ưu tú của Tánh Linh được vinh dự đứng trong hàng ngũ cán bộ chiến sĩ Trường Sơn năm xưa tham gia, phục vụ chiến đấu và đã có người ngã xuống hoặc bỏ lại một phần xương máu trên tuyến đường Trường Sơn huyền thoại.

65 năm với những đổi thay, nhưng những cán bộ chiến sĩ Trường Sơn năm xưa vẫn vẹn nguyên những ký ức hào hùng ngày nào. Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện Tánh Linh được thành lập ngày 12/10/2010. Đến nay, Hội đã tập hợp 183 cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong tham gia, sinh hoạt. Sau ngày đất nước thống nhất, trở về quê hương, với bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, bộ đội Trường Sơn tiếp tục phát huy phẩm chất anh hùng, cần cù lao động, sản xuất, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương.

Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Trung ương Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương cho 4 cá nhân có công góp phần xây dựng và phát triển Hội. Đồng thời trao giấy khen của UBND huyện và Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh các cấp cho các tổ chức và các nhân có thành tích trong cong tác hội.


Các tin khác

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.