TIN MỚI NHẤT

TRAO NHÀ NHÂN ÁI CHO ĐOÀN VIÊN NGHÈOTẠI ĐỨC THUẬN

Nhằm giúp các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có điều kiện ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo, sáng ngày 25/5, Trường Đại học VH TPHCM, công đoàn Nhà hát Biển Xanh, Chi đoàn Đài PTTH Bình Thuận phối hợp với xã đoàn Đức Thuận tổ chức trao căn nhà nhân ái cho đoàn viên Trần Thị Tỵ thôn Đồng Me- xã Đức Thuận.

Gia đình chị Trần Thị Tỵ là một đoàn viên dân tộc Rai thuộc diện hộ nghèo, là mẹ đơn thân nuôi 4 đứa con nhỏ, riêng bản thân chị lại không có việc làm ổn định, sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát và không có khả năng xây dựng. Trước hoàn cảnh như vậy xã đoàn vận động kinh phí từ các tổ chức 60 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà cho gia đình. Sau hơn 1 tháng khởi công xây dựng đến nay căn nhà đã hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng với diện tích trên có diện tích 40m2.

Nhận được ngôi nhà gia đình chị Trần Thị Tỵ thôn Đồng Me- xã Đức Thuận đã xúc động bày tỏ lòng cảm ơn đến các ngành các cấp đã quân tâm giúp đỡ tạo điều kiện đễ gia đình có được ngôi nhà để ở để ổn định cuộc sống và hứa sẽ cố gắng vươn lên thoát nghèo.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà mới sẽ là điều kiện giúp gia đình đoàn viên Trần Thị Tỵ ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo. Tại buổi trao nhà gia đình Trần Thị Tỵ còn nhận nhiều phần quà từ các cấp, các Ngành.


Các tin khác

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.