TIN MỚI NHẤT

TRƯỜNG PTDTNT TÁNH LINH KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025.

Hòa chung với hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 5/9/2024 Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) Tánh Linh long trọng tổ chức lể khai giảng năm học mới, năm học 2024-2025. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Trần Vũ Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ – Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, thị trấn Lạc Tánh.

Trong năm học vừa qua, nhờ sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước, trường PTDT nội trú Tánh Linh đã được đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, đồng thời chăm lo đầy đủ các quyền lợi cho thầy và trò. Đây chính là nền tảng vững chắc để trường ổn định nền nếp dạy học, tổ chức các hoạt động giáo dục sôi nổi và giữ vững an ninh trật tự trong trường.

Năm học 2024-2025 này trường có 10 lớp với tổng số 328 học sinh, trong đó khối lớp 6 có 3 lớp với 103 học sinh. Trường có tổng số 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó giáo viên trực tiếp giảng dạy là 23.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Tấn Bảo Khanh – Hiệu trưởng nhà trường kêu gọi thầy cô và toàn thể các em học sinh phát huy những thế mạnh đã có, đồng thời thực hiện những hành động cụ thể để nâng cao chất lượng giáo dục; cùng nhau xây dựng một ngôi trường trong sự đa dạng về dân tộc và văn hoá, khuyến khích và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em được phát triển toàn diện.

Đ/c Trần Vũ Linh - PBT Thường trực Huyện ủy, CT HĐND huyện trao học bổng cho các em

Tại buổi lễ khai giảng, đồng chí Trần Vũ Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ – Chủ tịch HĐND huyện đã tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng; Hội khuyến học thị trấn Lạc Tánh tặng 11 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo, vượt khó trong học tập.


Các tin khác

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.