TIN MỚI NHẤT

TRƯỜNG THPT NGUYỄN VĂN TRỖI TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Nhân dịp năm học mới 2024 - 2025, ngày 5/9, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, TUV - Bí Thư ủy đã đến dự khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi thuộc địa bàn xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh. Cùng đến dự và chung niềm vui của thầy trò nhà trường nhân dịp bước vào năm học mới còn có đại diện lãnh đạo xã Bắc Ruộng, Huy Khiêm, Đồng Kho và các em học sinh của nhà trường.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - TUV, Bí thư Huyện ủy dự Lễ Khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi

Trong không khí long trọng của buổi lễ khai giảng, Bí Thư ủy Nguyễn Tuấn Anh đã đọc thư của Tổng Bí thư- Chủ tịch nước Tô Lâm gởi ngành giáo dục. Tiếp sau đó thầy Nguyễn Tấn Nha Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới.

Trong năm học mới này, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi có hơn 1.000 học sinh của 3 khối lớp (9 lớp 10 - 9 lớp 11 và 8 lớp 12), riêng khối đầu cấp lớp 10 đón nhận trên 427 em. Phát biểu tại lễ khai giảng, thầy Nguyễn Tấn Nha - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Năm học vừa qua, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã gặt hái nhiều thành tích đáng khích lệ về mọi mặt từ hoạt động chuyên môn giảng dạy cho đến các phong trào. Tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh với thành tích đạt được 8 giải Ba các môn Toán, Văn, Sinh, Sử. Tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh với với thành tích đạt được 7 Huy chương, trong đó môn Taekwondo 2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ, môn Cờ vua 1 HCĐ. Tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp đạt 99,40 %, Tăng so với năm 2023 - 0,4%. Tập thể đạt Lao động tiên tiến.

Bước vào năm học mới 2024– 2025 Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn kết với cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Đồng thời, đây cũng là năm học triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh 3 khối 10,11,12. Đồng thời, đây là năm học thực hiện chủ đề của Ngành giáo dục: “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng”. Do đó, thay mặt nhà trường, thầy Nguyễn Tấn Nha hiệu trưởng nhà trường kêu gọi mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường tiếp tục nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy. Đồng thời hỗ trợ về mọi mặt cho học sinh và không để một học sinh nào gặp khó khăn trong học tập…

Cũng tại buổi khai giảng, nhiều tổ chức cá nhân và các mạnh thường quân đã tặng các phần học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập.


Các tin khác

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.