TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI) cho cán bộ chủ chốt trong huyện.

  • /
  • 19.4.2012 - 9:55

Ngày 18/4/2012, Thường trực Huyện ủy Tánh Linh triệu tập Hội nghị cán bộ chủ chốt để quán triệt và triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Phạm Ngọc Chính - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

 

      Thành phần được triệu tập lần này gồm cấp trưởng các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể, bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện đương chức; các đồng chí nguyên là ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên các khóa và trưởng các phòng, ban, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đoàn thể các cấp đã nghỉ hưu đang ở trên địa bàn huyện.

 

      Những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 12-NQ/TW đã được đồng chí Phạm Ngọc Chính quán triệt tại phần khai mạc của Hội nghị; đồng thời yêu cầu cán bộ chủ chốt tại các cơ quan, ban, ngành của huyện nhận thức đầy đủ, sâu sắc, mục đích, ý nghĩa, yêu cầu nội dung, những quan điểm chỉ đạo và những việc phải làm của Đảng bộ huyện, của cấp ủy, tổ chức Đảng, Mặt trận, các đoàn thể chính trị – xã hội, của từng cán bộ đảng viên. Từ đó tạo sự chuyển biến rõ nét về nhận thức, tạo sự thống nhất cao giữa ý chí và hành động trong Đảng, sự đồng thuận của nhân dân để thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) qua 4 nhóm giải pháp cụ thể: về tự phê bình và phê bình, nêu cao tính tiên phong gương mẫu của cấp trên; về tổ chức cán bộ và sinh hoạt đảng; về cơ chế chính sách; về công tác giáo dục chính trị tư tưởng.

       Hội nghị cũng được quán triệt “Hướng dẫn thực hiện các quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng trong chương VII và chương VIII, Điều lệ Đảng (Khóa XI)” và thực hiện Quy định số 47-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Những điều Đảng viên không được làm”.

      Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Chính đề nghị các cấp ủy, tổ chức Đảng, Mặt trận, các đoàn thể chính trị – xã hội tổ chức tốt việc học tập, quán triệt, Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) trong từng cán bộ, đảng viên và nhân dân đi đôi với việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh./.

                                                                                                    Nguyễn Văn Nam


  • |
  • 867
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.