TIN MỚI NHẤT

Khai mạc trưng bày, triển lãm ảnh "cuộc đời hoạt động của Chủ tịch HCM"

  • /
  • 19.5.2011 - 0:0

Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tánh Linh: khai mạc trưng bày, triển lãm ảnh "cuộc đời hoat động của chủ tịch HCM"

Nhân kỉ niệm 121 năm Ngày sinh Chủ tịch HCM (19/5/1890 - 19/5/2011), kỉ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2011); Chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2011 - 2016, tối ngày 17/5, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tánh Linh phối hợp với Bảo tàng HCM chi nhánh Bình Thuận tổ chức khai mạc trưng bày và triển lãm ảnh “cuộc đời hoạt động của Chủ tịch HCM”.

                 

        

          Trong thời gian 5 ngày (Từ ngày 17/5 – 21/5), tại thư viện và Phòng VHTT trưng bày triển lãm hơn 120 hình ảnh, tư liệu, bút tích về cuộc đời, sự nghiệp vĩ đại của CT.HCM và vai trò to lớn của Người trong việc lãnh đạo, tổ chức và xây dựng một nhà nước pháp quyền Việt Nam thành công, với mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Đây là một hoạt động vừa mang tính tôn vinh những đóng góp to lớn của CT.HCM đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, vừa mang tính giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí cách mạng kiên cường cùng với những phẩm chất đạo đức cao quý của Người đối với thế hệ  trẻ chúng ta, nhất là đối với lực lượng thanh, thiếu niên, học sinh.

       

          Thông qua triễn lãm này giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thanh thiếu niên, giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện hiểu rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại, công lao to lớn của Bác Hồ kính yêu trong việc xây dựng một chính quyền “ Của dân, do dân và vì dân”. Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM” vào cuộc sống một cách thiết thực, hiệu quả./.


  • |
  • 744
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.