TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy và các Ban Đảng

  • /
  • 22.10.2011 - 16:45

Ngày 19/10/2011, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Huyện uỷ tổ chức lễ kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống các Ban Đảng,Văn phòng cấp uỷ và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tại buổi lễ đã ôn lại truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng cấp uỷ

      Nhìn lại trong những chặng đường đã qua, đội ngũ cán bộ, nhân viên các Ban của Huyện uỷ và Văn phòng Huyện uỷ Tánh Linh, luôn được Huyện uỷ và cấp uỷ các cấp quan tâm chăm lo bồi dưỡng, giáo dục, xây dựng, củng cố và trưởng thành, phục vụ đắc lực cho hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng. Quá trình phục vụ cho Đảng, đội ngũ cán bộ, nhân viên các Ban của Huyện ủy và Văn phòng cấp uỷ luôn rèn luyện cho mình có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ xã hội chủ nghĩa, nêu cao truyền thống đoàn kết, không sợ gian khổ, không ngại hy sinh, tận tụy với nhiệm vụ được giao, ra sức học tập chuyên môn, nghiệp vụ, tu dưỡng đạo đức, lối sống; ngày càng phát huy tốt hơn vai trò tham mưu, giúp cấp uỷ trong việc nắm bắt, đánh giá tình hình, đề ra các chủ trương, chính sách cũng như trong xử lý công việc ngày càng chặt chẽ và hiệu quả hơn; luôn nêu cao ý thức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và không ngừng, được tiếp nối, phát huy cho đến ngày hôm nay. Nhân dịp này, đồng chí Ngô Thị Bích Loan, nguyên cán bộ Ủy ban Kiểm tra Huyện uỷ được tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra Đảng. Buổi lễ còn ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt nam, đồng thời Ban Chấp hành Công đoàn còn phát động cho tất cả cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên của thế giới năm 2011 và tổ chức thi đấu thể thao gồm 2 môn Cầu lông và Bóng bàn./.


  • |
  • 772
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.