TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh tổ chức đêm nến tri ân nhân ngày thương binh liệt sỹ.

  • /
  • 26.7.2011 - 0:0

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2011, tối ngày 26/7/2011 hơn 300 đoàn viên, thanh niên khối cơ quan nhà nước và các xã, thị trấn thay mặt cho tuổi trẻ huyện nhà, kính cẩn nghiêng mình trước vong linh, linh hồn bất diệt và mãi mãi vinh quang của các anh hùng liệt sỹ.

 

         Những nén nhang, những bông hoa và những ngọn nến tri ân của chúng em đem về đây được đặt lên những nấm mồ của các anh, các chị là tượng trưng cho lòng biết ơn vô hạn của thế hệ trẻ hôm nay với những người con bất tử đã hiến dân tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho độc lập tự do của Tổ quốc, cho tương lai tươi sáng của tuổi trẻ Việt Nam. Các anh, các chị đã viết lên những trang sử vàng, chói lọi, soi đường cho thế hệ chúng em tiếp bước tiến lên, chiến công của các anh, các chị vang đến hôm nay và mãi đến mai sau như một thiên hùng ca bất tử. Cảm ơn các anh, các chị, những anh hùng đã ngã xuống, làm xanh thêm mảnh đất Việt Nam, nhuộm đỏ thêm màu cờ Tổ quốc.

        Đất nước đang một ngày đổi mới, xin các anh, các chị hãy yên giấc ngủ ngàn thu và tin rằng ngọn đốt các anh, các chị thắp sáng đang được truyền tới tay thế hệ chúng em, tạo tiền đề cho thế hệ trẻ vững bước tiến lên, xậy dựng Tổ quốc Việt Nam đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như lời Bác Hồ từng mong ước./.

N.T.Q


  • |
  • 752
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.