TIN MỚI NHẤT

UBND huyện Tánh Linh kỷ niệm 57 năm ngày thầy thuốc Việt Nam.

  • /
  • 25.2.2012 - 15:33

Sáng ngày 24/02/2012, UBND huyện Tánh Linh tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 57 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2012).

           Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đình Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo các ngành, các cấp và cùng hơn 200 cán bộ, viên chức ngành y tế đã đến dự.

             Tại buổi gặp mặt, Bác sĩ Phạm Xinh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tánh Linh đã ôn lại truyền thống ngày Thầy thuốc Việt Nam: Cách đây 57 năm, vào ngày 27-02-1955, Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã gửi thư chúc Hội nghị cán bộ ngành y tế tại Hà Nội; trong thư Bác dạy “Phải sâu sát coi người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn như mình đau đớn, lương y như từ mẫu”. Trong 57 năm qua, lời dạy của Bác luôn thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam nói chung cũng như của lực lượng thầy thuốc huyện Tánh Linh nói riêng và đã trở thành phương châm cho mọi hành động của các thế hệ thầy thuốc.

              Buổi gặp mặt  cũng đã đánh giá lại các mặt hoạt động của bệnh viện trong năm qua còn không ít khó khăn, dịch bệnh diễn biến phức tạp, đã xảy ra dịch sốt xuất huyết, tay chân miệng, cúm H5N1 và tiêu chảy cấp nguy hiểm. Bên cạnh đó cũng có những thuận lợi:  Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự hỗ trợ nhiệt tình của các ban, ngành và đặc biệt là tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện nên đã nêu cao tinh thần đoàn kết, thể hiện trách nhiệm tập trung mọi nỗ lực thực hiện nhiệm vụ được giao.

              Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Giám đốc Bệnh viện đã trao Kỷ niệm chương  “Vì sức khỏe nhân dân” cho 10 cá nhân có thành tích tốt trong công tác khám, chữa bệnh cho bệnh nhân./.

                                                                                                                                                Thanh Quang


  • |
  • 743
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.