TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Tánh Linh làm việc với Đảng ủy xã Huy Khiêm về kết quả thực hiện Kết luận số 18-KL/HU của Huyện ủy.

  • /
  • 21.2.2012 - 19:45

Ngày 17/02/2012, đồng chí Phạm Ngọc Chính - Tỉnh uỷ viên - Bí thư Huyện ủy đã chủ trì buổi làm việc với Đảng ủy xã Huy Khiêm về kết quả thực hiện Kết luận số 18 -KL/HU, ngày 09/12/2011 của Huyện ủy về tình tình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2011, nhiệm vụ trọng tâm năm 2012.

            Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Huy Khiêm báo cáo quá trình tổ chức triển khai thực hiện của đơn vị: Đảng uỷ đã chủ động tổ chức quán triệt, xây dựng các văn bản để triển khai Kết luận số 18/KL/HU của Huyện uỷ trong toàn Đảng bộ; kịp thời điều chỉnh, bổ sung, cụ thể hoá chương trình trọng tâm, nghị quyết chuyên đề của Huyện uỷ vào các nhiệm vụ của địa phương để tổ chức thực hiện trong năm 2012; thể hiện được vai trò lãnh đạo của Đảng đối với chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể ở xã nhà.

            Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã biểu dương Đảng ủy về những mặt đã đạt được; chỉ ra những mặt còn hạn chế và chỉ đạo khắc phục. Trong thời gian tới, Đảng ủy tập trung rà soát lại các chỉ tiêu chủ yếu để bổ sung vào Nghị quyết năm 2012. Việc xây dựng nông thôn mới phải gắn với triển khai thực hiện đồng bộ các nghị quyết chuyên đề của Huyện ủy, có các bước thực hiện cụ thể. Đồng thời phổ biến tuyên truyền đến toàn thể nhân dân trong xã; đảm bảo triển khai đồng bộ, gắn nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng với công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và tổ chức các phong trào thi đua nhằm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra trong năm 2012.

Thanh Quang - Thanh Huyền


  • |
  • 745
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.