TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng an ninh năm 2011.

  • /
  • 7.3.2012 - 16:33

Ngày 06/3/2012, tại Hội trường Ban Chỉ huy Quân sự, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng an ninh năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phan Minh Hảo - Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận; đồng chí Huỳnh Thái Dương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh huyện; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành của huyện và các thành viên của hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh (GDQP-AN) về dự.

Hội nghị nghe báo cáo tóm tắc công tác GDQP-AN năm 2011; trong năm 2011, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tham mưu giúp cấp uỷ và chính quyền chỉ đạo các cấp, các ngành xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện. Hoạt động của Hội đồng GDQP-AN đi vào nền nếp và đã phát huy được chức năng của từng thành viên. Công tác GDQP-AN được đẩy mạnh; các cấp đã làm tốt công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho cán bộ, đảng viên và GDQP-AN cho học sinh; kết hợp chặt chẽ phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương và đánh giá cao công tác GDQP-AN của huyện năm 2011. Đối với nhiệm vụ trong năm 2012, đồng chí lưu ý các thành viên trong Hội đồng cần tập trung vào các nhiệm vụ chính như: duy trì và nâng cao chất lượng công tác GDQP-AN. Trong đó, muốn nâng cao chất lượng cần phải làm tốt các việc: đối tượng bồi dưỡng, nội dung bồi dưỡng và phương pháp truyền đạt. Xác định nhiệm vụ GDQP-AN là hết sức quan trọng, đề nghị các cấp, các ngành của huyện ngay từ bây giờ phải xây dựng kế hoạch cụ thể trong năm 2012 của từng đơn vị và báo cáo với thường trực Hội đồng GDQP-AN huyện để có phương án tổ chức triển khai thực hiện ngay trong quý I năm 2012.

 

Cũng tại hội nghị, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã khen thưởng cho 08 tập thể và 06 cá nhân có thành tích trong công tác giáo dục quốc phòng an ninh năm 2011./.

                  Thanh Quang - Duy Nghĩa


  • |
  • 739
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.