TIN MỚI NHẤT

Họp mặt các chức săc tôn giáo, già làng trưởng bản.

  • /
  • 1.3.2012 - 16:35

Ngày 28/02/2012, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tánh Linh tổ chức buổi họp mặt các vị chức sắc tôn giáo, già làng, trưởng bản các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

             Đồng chí Phạm Tươi, Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện chủ trì buổi gặp mặt với hơn 50 vị gồm: chức sắc tôn giáo, các già làng trưởng bản cùng tham dự. 

           Tại buổi họp mặt, các vị đại biểu được nghe Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện báo cáo kết quả công tác Mặt trận năm 2011, chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2011; nghe đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012; qua đó, đánh giá cao vai trò đóng góp của các vị chức sắc, già làng, trưởng bản và bà con các tôn giáo, dân tộc trong phong trào thi đua yêu nước trong năm qua.

          Các chức sắc tôn giáo phấn khởi vì trong năm qua luôn được sự quan tâm của các cấp chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể của huyện và xã, nhất là các ngày Lễ trọng của các tôn giáo; các già làng, trưởng bản phấn khởi vì được sự đầu tư của Đảng và Nhà nước, đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số không ngừng được nâng lên và hứa sẽ phát huy tốt vai trò của mình để vận động bà con chấp hành nghiêm mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trong đó tập trung xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh./.

                                 Nguyễn Văn Nam – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Tánh Linh


  • |
  • 719
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.