TIN MỚI NHẤT

Quý I, Tánh Linh thu ngân sách đạt khá.

  • /
  • 1.4.2012 - 15:30

Trong những năm qua, do ảnh hưởng của sự suy thoái kinh tế thế giới, giá cả một số mặt hàng thiết yếu như xăng, dầu, phân bón tăng cao, trong khi đó giá một số mặt hàng nông sản chủ lực của địa phương lại giảm, đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là việc thu ngân sách nhà nước.

Tuy nhiên được sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, của cấp uỷ, chính quyền các xã, thị trấn; bên cạnh đó, công tác tuyên truyền vận động được tăng cường nên ý thức chấp hành nghĩa vụ nộp thuế của người dân được nâng lên, nên nhiều năm qua huyện Tánh Linh đều thu vượt chỉ tiêu, kế hoạch. Năm 2012, huyện Tánh Linh được tỉnh giao chỉ tiêu thu ngân sách là 95 tỷ đồng, huyện phấn đấu thu đạt ở mức 100 tỷ đồng. Phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua, ngay từ đầu năm, huyện đã tăng cường công tác chỉ đạo thu, giao chỉ tiêu cụ thể cho từng ngành, cơ sở, nên kết quả thu thời gian qua đạt khá cao; toàn huyện tổng thu ngân sách quý I/2012 được 23 tỷ đồng, đạt 24,2% chỉ tiêu pháp lệnh tỉnh giao và đạt 23% chỉ tiêu phấn đấu của huyện, tăng 66,7% so với số thu cùng kỳ năm trước./.

                                                                                                                                 Thanh Nghĩa


  • |
  • 846
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.