TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh tổ chức Tọa đàm nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02)

  • /
  • 28.2.2013 - 14:14

Chiều ngày 27/02/2013, UBND huyện Tánh Linh tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2013) nhằm bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc với nhiều thế hệ thầy thuốc.

 

       Đến dự buổi Tọa đàm có đồng chí Nguyễn Đình Lâm – UVTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Sơn - UVTV– Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các Sở Y tế và các cơ quan ban ngành huyện; cùng toàn thể cán bộ, công chức ngành Y tế trên địa bàn huyện.

      Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi hội nghị cán bộ y tế ngày 27/02/1955. Trong 58 năm qua, lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam nói chung, đội ngũ cán bộ Y bác sĩ huyện Tánh Linh nói riêng và đã trở thành phương châm cho mọi hành động của các thế hệ thầy thuốc. Buổi họp mặt bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc với nhiều thế hệ thầy thuốc đi trước đã có nhiều công sức trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển quê hương Tánh Linh; tại buổi họp mặt các cán bộ, viên chức ngành Y tế trao đổi và học tập kinh nghiệm lẫn nhau, thấm nhuần và thực hiện ngày càng tốt hơn lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”; cùng ôn lại truyền thống vẻ vang và những đóng góp của ngành Y tế trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trong những năm qua.

       Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Lâm- Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương, chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên, y - bác sĩ thầy thuốc ngành Y tế huyện nhà trong năm qua đã có nhiều nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân; Công tác phòng, chống dịch bệnh, các chương trình mục tiêu quốc gia, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm đúng mức; cơ sở vật chất ngành Y được nâng cấp; có 12/14 trạm y tế xã, thị trấn có bác sỹ. Công tác đào tạo cán bộ y tế được quan tâm, có bác sỹ được đào tạo chuyên khoa I, II đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân. Đồng chí Phó Chủ tịch cũng dặn dò đội ngũ y, bác sỹ tiếp tục trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề và y đức theo lời Bác dạy để phục vụ nhân dân tốt hơn

Thanh Quang


  • |
  • 919
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.