TIN MỚI NHẤT

Thường trực Hội CCB huyện Tánh Linh tổ chức thăm tặng quà cho cán bộ hội viên

  • /
  • 7.2.2013 - 14:8

Sáng ngày 06/02/2013 đồng chí Trần Quang Vinh Huyện ủy viên Chủ tịch Hội CCB huyện cùng các đồng chí Thường trực huyện Hội đã đi thăm tặng quà tết cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội CCB huyện đã nghĩ công tác.

      Đến thăm gia đình đồng chí Võ Trường An, Nguyễn Văn Giang nguyên Chủ tịch Hội CCB huyện đồng chí đã ân cần thăm hỏi động viên các đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy bản chất truyền thống “Bộ độ Cụ Hồ” nêu gương cho lớp trẻ trong sinh hoạt học tập, giáo dục cón cháu  và người thân trong gia đình hiện tốt các phong trào của Hội và của địa phương.
      Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, Thường trực Hội CCB các xã Thị trấn trên địa bàn huyện Tánh Linh cũng đã đi thăm tặng quà cho các đồng chí cán bộ BCH chi hội trưởng và hội viên gia yếu có hoàn cảnh khó khăn gồm 81 phần quà trị giá trên 10 triệu./.
                                                                                                                                                                        Doãn Thảo

  • |
  • 859
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.