TIN MỚI NHẤT

Huyện ủy Tánh Linh tổ chức giao ban Bí thư - Chủ tịch quý III năm 2012

  • /
  • 21.9.2012 - 16:57

Ngày 19/9/2012, tập thể Thường trực Huyện ủy đã chủ trì họp giao ban Bí thư và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn quý III năm 2012 về tình hình triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

          Hội nghị nghe Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của huyện báo cáo tiến độ, kết quả triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện. Đến nay, Công tác kiện toàn bộ máy quản lý hai cấp huyện, xã cơ bản hoàn thành, có phân công nhiệm vụ và ban hành quy chế hoạt động; các đoàn thể quần chúng và các ngành của huyện có kế hoạch, quy chế phối hợp thực hiện, lồng ghép các chương trình. 13/13 xã đã được phê duyệt Đề án xây dựng nông thôn mới và tổ chức Lễ phát động “chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới” với hàng ngàn nông dân tham gia hưởng ứng với nhiều hình thức phong phú. Tổ chức, rà soát các tiêu chí để đăng ký xã đạt chuẩn trong năm 2015, trong đó có 03 xã đạt 7-10 tiêu chí, 03 xã đạt 5-6 tiêu chí, 07 xã đạt dưới 5 tiêu chí; lập kế hoạch cho đơn vị tư vấn tổ chức phê duyệt đồ án cho tất cả các xã được phê duyệt xong trong tháng 12/2012. Đối với xã điểm: xã Nghị Đức đã phê duyệt xong Đồ án xây dựng nông thôn mới, xã Bắc Ruộng hiện đang hoàn chỉnh và trình phê duyệt Đồ án xây dựng nông thôn mới.

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã chỉ đạo tiếp tục bám sát chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Nghị quyết số 17-NQ/HU của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, giai đoạn đến năm 2020 cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện bằng nhiều hình thức thiết thực, thường xuyên và phù hợp với từng điều kiện, con người ở từng địa phương, nhằm tạo sự đồng thuận, thống nhất và nâng cao nhận thức hơn nữa trong phong trào tham gia xây dựng nông thôn mới đảm bảo thực hiện đạt được các mục tiêu đã đề ra./.

                                                                                                                                         Thanh Quang


  • |
  • 926
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TÁC KIỂM TRA - GIÁM SÁT

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - CHUYỂN ĐỔI SỐ

Image

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Ngày 25/1, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính chủ trì Hội nghị; cùng dự còn có đồng chí Trần Vũ Linh Phó bí thư huyện ủy thường trực huyện uỷ- CT HĐND huyện.